Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ CÁC TÌNH TRẠNG ĐAU NHỨC BẠN ĐANG GẶP PHẢI

Câu hỏi mới nhất

  • Thường xuyên bị đau đầu dữ dội - dùng pa-ra-ce-ta-mol kết hợp với Bách Thống Vương có được không?

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 45 tuổi, thường xuyên bị đau đầu dữ dội phải dùng thuốc giảm đau pa-ra-ce-ta-mol mới đỡ, nhưng cơn đau rất hay bị lại và những lần sau phải dùng liều cao hơn. Do tác dụng phụ của thuốc nên khi dùng tôi cảm thấy cồn cào, nóng bụng rất khó chịu. Tôi đọc trên báo thì biết đến sản phẩm giảm đau đông y chuyên biệt Bách Thống Vương, liệu tôi uống kết hợp với pa-ra-ce-ta-mol có được không? Khi uống như vậy thì có gì khác biệt không? Mong chuyên gia giải đáp giúp! (Nguyễn Luyến, Long An).
  • Đau đầu 2 bên thái dương kéo dài có nên sử dụng Bách Thống Vương không?

    Chào chuyên gia, tôi bị chứng đau đầu 2 bên thái dương nhiều tháng nay. Đợt trước cứ mỗi lần bị đau là tôi lại uống 1 viên paracetamol. Những lần đầu cũng thấy đỡ nhưng về sau không còn hiệu quả nữa, tôi phải tăng lên 2 viên mới thấy có tác dụng. Tôi sợ cứ sử dụng dài ngày như vậy sẽ bị nhờn thuốc. Xin chuyên gia cho tôi lời khuyên. Tôi đọc báo thì biết có dòng sản phẩm giảm đau thảo dược Bách Thống Vương. Vậy trường hợp của tôi có nên sử dụng không và liệu có gây tác dụng phụ gì không ạ? Cảm ơn chuyên gia! (Thanh Hiền, Hà Nội).
  • Bị đau đầu, buồn nôn và giật mắt trái là bệnh gì?

    Bị giật mắt trái liên tục xong rồi đau đầu buồn nôn là bệnh gì
    Tôi năm nay 15 tuổi
  • Hương nie

    Nguyên nhân gây đau đầu mạn tính?
  • Bị đau đầu mạn tính - đâu là giải pháp an toàn cho bạn? XEM NGAY!

    Chào chuyên gia, mẹ cháu bị chứng đau đầu mạn tính gần 1 năm nay, phải dùng rất nhiều thuốc tây nhưng tình trạng vẫn chưa cải thiện. Đặc biệt, mỗi khi thời tiết thay đổi là cơn đau đầu lại tìm đến, có những đêm mất ngủ vì đau nhức, khó chịu. Dùng nhiều thuốc tây còn khiến mẹ cháu bị nóng trong, có đợt bị phù. Mong chuyên gia tư vấn giúp mẹ cháu phương pháp để cải thiện tình trạng này? Cháu có tìm hiểu trên mạng và biết đến sản phẩm Bách Thống Vương - hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng cho người bị chứng đau kéo dài. Vậy mẹ cháu dùng có được không và liệu có gây tác dụng phụ gì không ạ? (Lê Thảo, 26 tuổi).
  • Đau xương khớp do bệnh viêm khớp dạng thấp có sử dụng được sản phẩm Bách Thống Vương không?

    Thưa chuyên gia, mẹ cháu bị viêm khớp dạng thấp 2 năm nay, thường xuyên bị đau nhức khớp ngón tay, ngón chân. Mỗi lần đi khám được bác sĩ kê thuốc uống, đỡ được một thời gian ngắn sau đó lại đau. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi làm thế nào để giảm đau nhức xương khớp do bệnh viêm khớp dạng thấp hiệu quả? Cháu có tìm hiểu trên mạng và biết về sản phẩm Bách Thống Vương giúp giảm đau xương khớp, cháu có thể mua về cho mẹ dùng được không ạ? Mong chuyên gia tư vấn giúp! (Thu Hạnh, TP Hồ Chí Minh).
  • Bị đau bụng kinh dữ dội dùng Bách Thống Vương có được không?

    Chào bác sĩ, cháu năm nay 24 tuổi, cứ mỗi lần đến chu kỳ kinh nguyệt cháu thường bị đau bụng dữ dội. Cháu đã đi khám phụ khoa nhưng không mắc bệnh lý gì. Cứ mỗi lần bị đau bụng kinh, cháu phải uống 2 viên thuốc giảm đau mới có thể làm việc được. Nhưng dạo gần đây cháu có dấu hiệu bị đau dạ dày nên không dám dùng thuốc bừa bãi nữa. Vậy chuyên gia cho cháu hỏi làm thế nào để khắc phục tình trạng đau bụng kinh an toàn, hiệu quả? Cháu có tìm hiểu trên mạng và biết đến sản phẩm giảm đau Bách Thống Vương từ thảo dược. Trường hợp của cháu dùng có được không ạ? Cảm ơn chuyên gia! (Chị Tuyết, Hà Nội).
  • Bách Thống Vương có dùng được cho chứng đau đầu ở dân văn phòng không?

    Chào chuyên gia, tôi 28 tuổi làm công việc văn phòng. Khoảng 1 tháng trở lại đây, tôi hay bị đau đầu, cơn đau có khi dữ dội phải sử dụng thuốc giảm đau. Tôi đi khám thì không mắc bệnh gì, bác sĩ nói có thể do áp lực công việc căng thẳng lại tiếp xúc với ánh sáng từ máy tính quá nhiều. Nhưng tôi bị đau dạ dày nên không dám uống nhiều thuốc giảm đau. Được biết sản phẩm Bách Thống Vương từ thảo dược giúp giảm đau đầu hiệu quả. Vậy tôi có thể sử dụng sản phẩm này được không ạ? Xin chuyên gia giải đáp giúp! (Anh Huân, Bắc Ninh).