Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ CÁC TÌNH TRẠNG ĐAU NHỨC BẠN ĐANG GẶP PHẢI

Câu hỏi mới nhất

  • Tại sao sản phẩm giảm đau thảo dược thảo dược Bách Thống Vương lại có hiệu quả hơn thuốc tây?

    Thưa chuyên gia, việc sử dụng thuốc giảm đau tây y khi ngừng thuốc thì hiệu quả thường không như mong muốn. Trong khi việc sử dụng sản phẩm giảm đau thảo dược Bách Thống Vương cho hiệu quả bền vững và an toàn với sức khỏe hơn. Tại sao lại như vậy ạ? Mong chuyên gia tư vấn giúp!
  • Tác dụng giảm đau của thảo dược vỏ cây liễu như thế nào? XEM NGAY PHÂN TÍCH CỦA CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH!

    Thưa chuyên gia, thuốc giảm đau tổng hợp có thể tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ. Trong khi đó, đông y có nhiều loại thảo dược giúp giảm đau an toàn, hiệu quả, nổi bật đó là chiết xuất vỏ cây liễu - thảo dược đã có lịch sử hơn 2000 năm ứng dụng trong điều trị triệu chứng đau. Vậy cụ thể cơ chế tác động của loại thảo dược này như thế nào? Mong chuyên gia giải đáp giúp! (Khánh Ngân, Hà Nội).
  • Bị đau đầu mạn tính có sử dụng sản phẩm Bách Thống Vương được không? Chuyên gia giải đáp!

    Chào chuyên gia, tôi 30 tuổi ở nhà nội trợ, thường xuyên bị đau đầu kèm theo hoa mắt, chóng mặt đã dùng các thuốc nam mà không thấy hiệu quả. Đi khám bác sĩ kết luận bị đau đầu mạn tính. Vậy xin hỏi chuyên gia bị đau đầu mạn tính nên điều trị như thế nào? Tôi dùng sản phẩm Bách Thống Vương được không ạ? Tư vấn giúp tôi, xin cảm ơn! (Chị Thơm, Ninh Bình).
  • Làm sao để cải thiện tình trạng đau sau zona thần kinh an toàn, hiệu quả?

    Chào chuyên gia, mẹ tôi bị zona thần kinh 2 năm nay, đã khỏi các nốt nước trên da, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn bị đau, rát chỗ bị zona. Lúc trước tôi mua cho mẹ thuốc giảm đau paracetamol về uống nhưng chỉ thấy đỡ đau vài ngày rồi lại tái phát. Mong chuyên gia tư vấn giúp mẹ tôi cách cải thiện tình trạng này hiệu quả? Liệu bệnh này có nguy hiểm không thưa chuyên gia, tôi có thể dùng sản phẩm giảm đau thảo dược nào thì an toàn cho mẹ? Xin cảm ơn chuyên gia! (Đinh Như Thảo).
  • Đau đầu mãn tính phải điều trị như thế nào?

    Cháu tôi bị đau đầu từ hồi 3 tuổi đến giờ cháu đã gần bước sang tuổi 13. Nó lúc nào cũng kêu đau đầu đặc biệt là ở giữa trán khi ốm nó lại tái phát nặng thêm.Ma
  • Thường xuyên dùng thuốc giảm đau đầu nhanh có tốt không? TÌM HIỂU NGAY!

    Chào chuyên gia, mẹ tôi năm nay 54 tuổi, cứ mỗi khi thời tiết thay đổi mẹ tôi lại bị đau đầu. Những lúc ấy mẹ thường hay uống những thuốc giảm đau đầu nhanh như pa-ra-ce-ta-mol, ibu-pro-fen,... thì thấy cơn đau cũng có thuyên giảm. Nhưng tôi sợ dùng thuốc tây liên tục như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vậy xin hỏi chuyên gia thường xuyên dùng thuốc giảm đau đầu nhanh có tốt không? Tôi được bạn đồng nghiệp mách cho mẹ sử dụng sản phẩm giảm đau đông y Bách Thống Vương, vậy cụ thể thành phần và tác dụng của sản phẩm này là gì? (Thảo Ngân, Hải Dương).
  • Giảm đau bụng kinh không dùng thuốc - “Bí kíp” hay bạn chớ nên bỏ lỡ!

    Thưa chuyên gia, em là nữ 24 tuổi, chưa lấy chồng, bị đau bụng kinh mỗi khi tới tháng, đến nỗi gần như không làm được gì vào những ngày ấy. Em đã đi khám thì bác sĩ nói không có vấn đề gì, chỉ là đau do sinh lý. Mỗi khi đến kỳ kinh, em đau quá nên phải mua thuốc về uống. Thế nhưng dùng nhiều cũng sợ, vậy uống thuốc giảm đau nhiều có thể gây tác dụng phụ gì thưa chuyên gia? Liệu có cách giảm đau bụng kinh nào không dùng thuốc tây không ạ? Bạn em có khuyên là nên dùng Bách Thống Vương - sản phẩm giảm đau từ đông y thay vì dùng thuốc tây y như vậy, không biết tác dụng của sản phẩm này là gì ạ? Cảm ơn chuyên gia! (Kiều Vân, Thái Bình).
  • Làm sao để cải thiện chứng đau nhức xương khớp do thoái hóa một cách an toàn, hiệu quả?

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 55 tuổi, bị đau nhức xương khớp do thoái hóa. Mỗi lần bị đau tôi thường uống thuốc giảm ibu-pro-fen mua ngoài hiệu thuốc, cơn đau lúc đó có giảm nhưng sau đó lại tái phát. Tôi nghe nói dùng nhiều thuốc giảm đau có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, hại gan, hại thận. Vậy với trường hợp của tôi nên áp dụng phương pháp gì để cải thiện bệnh tình một cách an toàn và hiệu quả nhất ạ? Mong chuyên gia tư vấn giúp! (Đỗ Loan, Hà Nội).