Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ CÁC TÌNH TRẠNG ĐAU NHỨC BẠN ĐANG GẶP PHẢI

Câu hỏi mới nhất

  • Sản phẩm Bách Thống Vương có giúp cải thiện chứng đau đầu kéo dài dai dẳng không?

    Chào chuyên gia, bố tôi năm nay 58 tuổi, khoảng 3 tháng trở lại đây, cứ mỗi khi thời tiết thay đổi là bị đau đầu. Có những đợt cơn đau kéo dài dai dẳng vài ngày, uống thuốc giảm đau cũng không thấy hiệu quả, đi khám không phát hiện mắc bệnh gì. Tôi có tìm hiểu trên mạng và biết đến sản phẩm giảm đau từ thảo dược thiên nhiên Bách Thống Vương. Vậy chuyên gia cho tôi hỏi, sản phẩm này có giúp cải thiện chứng đau đầu kéo dài dai dẳng không? Nếu có thì nên sử dụng ra sao để cho hiệu quả tốt nhất? Cảm ơn chuyên gia! (Chị Ngọc, Hà Nam).
  • Đau đầu sau gáy khi thời tiết thay đổi là bị làm sao?

    Mình bị đau đầu sau gáy nóng rát gặp thời tiết rất nóng là sau gáy mình lại nóng rát rất khó chịu và nhức cả mắt lâu lâu mới bị hoặc mỗi lần thời tiết nóng là tôi lại nóng rát sau gáy. Mình bị cũng 1 năm rồi, mong bác sĩ giúp đỡ cho tôi
  • Đau dây thần kinh tọa là bệnh gì? Dùng Bách Thống Vương có được không?

    Thưa chuyên gia, bố cháu làm nghề thợ mộc, phải thường xuyên mang vác vật nặng. Gần đây bố cháu hay bị đau thắt lưng lan xuống mông và mặt sau chân, đặc biệt là khi làm việc nặng. Đi khám được chẩn đoán bị đau dây thần kinh tọa. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi đau dây thần kinh tọa là bệnh gì? Cháu có thể mua sản phẩm Bách Thống Vương cho bố cháu dùng để giảm đau được không ạ? Mong chuyên gia giải đáp!
  • Bị đau mỏi vai gáy ở dân văn phòng dùng Bách Thống Vương được không?

    Thưa chuyên gia, cháu năm nay 35 tuổi làm nhân viên văn phòng, mỗi ngày phải ngồi làm việc máy tính khoảng 9 - 10 tiếng. Cháu thường xuyên bị đau mỏi vai gáy, nhiều khi đau quá phải mua thuốc giảm đau về dùng. Cháu sợ dùng thuốc giảm đau nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, mà không dùng thì đau đớn không làm được việc gì. Cháu nên làm gì để giảm đau mỏi vai gáy? Cháu có tìm hiểu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương, vậy cháu dùng sản phẩm này để giảm đau được không ạ? Cảm ơn chuyên gia! (Hoàng Hiền, Nghệ An).
  • Đau nhức xương khớp do thay đổi thời tiết dùng Bách Thống Vương có được không?

    Thưa chuyên gia, mẹ cháu đã hơn 60 tuổi, thường xuyên bị đau nhức xương khớp khi thay đổi thời tiết. Dạo gần đây thời tiết thất thường, trời đang chuyển mùa nên mẹ cháu bị đau nhức dữ dội, nhiều khi đau không ngủ được, phải dùng thuốc giảm đau. Vậy trường hợp của mẹ cháu nên thực hiện phương pháp nào để giảm đau hiệu quả? Cháu có tìm hiểu và biết đến sản phẩm giảm đau thảo dược Bách Thống Vương, cháu mua cho mẹ dùng được không ạ? Cháu cảm ơn chuyên gia! (Chị Hải, Quảng Ninh).
  • Đau lưng do thường xuyên lái xe đường dài - Phải làm sao?

    Thưa chuyên gia, em năm nay 35 tuổi, làm nghề lái xe đường dài, do công việc ngồi nhiều nên thường xuyên bị đau lưng. Những lần bị như vậy em mua thuốc giảm đau dùng, sau đó nghỉ ngơi thì tình trạng cũng đỡ, tuy nhiên cứ lái xe thì em lại bị đau và cơn đau ngày càng nặng, kéo dài hơn. Chuyên gia cho em hỏi có cách nào để giảm bớt tình trạng này? Em có tìm hiểu về sản phẩm Bách Thống Vương, em dùng sản phẩm đó để giảm đau lưng được không ạ? Cảm ơn chuyên gia! (Anh Hưng, Lào Cai).
  • Đau khớp có ăn được rau muống không? Ăn có hại gì không?

    Dau khop co an dc rau muong ko
  • Đau nhức sau khi chơi thể thao có nên dùng Bách Thống Vương không?

    Chào bác sĩ, tôi thường xuyên bị đau nhức sau khi chơi thể thao. Đi khám thì không bị bệnh gì, nhưng cứ mỗi lần tập thể dục về là cả người lại đau nhức vô cùng. Cơn đau không dữ dội mà chỉ âm ỉ kéo dài cho tới vài ngày sau, rất khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến công việc và hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Tôi có tìm hiểu thì biết về sản phẩm thảo dược Bách Thống Vương, giúp giảm đau hiệu quả và đặc biệt là an toàn hơn các thuốc tây y. Xin hỏi, tôi nên dùng thuốc giảm đau hay dùng Bách Thống Vương và tại sao Bách Thống Vương lại có hiệu quả như vậy? Mong bác sĩ tư vấn giúp!