Ngày 17/10 hàng năm được IASP (Hiệp hội Nghiên cứu Đau Quốc tế) và WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) chọn là ngày Thế giới Nhận thức về Chứng đau nhằm nâng cao nhận thức về cơn đau mạn tính, góp phần kiểm soát tốt cơn đau, cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh. 

Cơn đau mạn tính: Cần được nhận thức và điều trị đúng hướng từ sớm

Anh-huong-cua-con-dau-man-tinh.jpg

“Đối với loài người, đau còn khủng khiếp hơn chính cả cái chết”. - Albert S. Schweitzer

Cơn đau mạn tính, kéo dài hay tái diễn là tình trạng rất phổ biến trong các bệnh đau đầu, đau nửa đầu, đau xương khớp, đau thần kinh tọa, đau lưng do thoái hóa, thoát vị đĩa đệm hoặc đau sau zona, đau do chấn thương, đau sau phẫu thuật, đau do ung thư. Quả thực, theo như lời của Albert S.Schweitzer đã nói, những cơn đau mạn tính này khiến người bệnh đau đớn, mệt mỏi, mất ăn, mất ngủ gây ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng sống và tinh thần của người bệnh. 

Facebook  (1).png

Đau mạn tính là một căn bệnh, điều trị nó là một quyền của con người

Hơn nữa, việc điều trị các chứng đau này rất khó khăn và phức tạp, đây thực sự là nỗi sợ hãi, nỗi ám ảnh của chính người bệnh và gia đình.

Khi điều trị giảm đau bằng thuốc Tây lâu dài, người bệnh còn có thể gặp hiện tượng kháng thuốc, có nghĩa là các loại thuốc mà họ đã sử dụng trước đây không còn hiệu quả nữa.

Hay gặp tác động phụ của thuốc như buồn ngủ, chói mắt, hay buồn nôn. Một số thuốc mạnh có thể gây ra tình trạng nghiện. Lạm dụng thuốc giảm đau tây y còn dễ khiến cơn đau tái phát, đau triền miên và gây hại gan, hại thận, xuất huyết dạ dày.  Điều này đặt ra thách thức lớn trong việc quản lý đau và tìm kiếm phương pháp điều trị thay thế và có thể gây ra áp lực tài chính lớn đối với người bệnh và gia đình.

Bởi vậy, Hiệp hội Nghiên cứu Đau Quốc tế (IASP)Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chọn ngày 17/10 hàng năm làm ngày Thế giới Nhận thức về Chứng đau nhằm nâng cao nhận thức về cơn đau mạn tính, góp phần kiểm soát tốt cơn đau, cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh. 

BTV - The-gioi-nhan-thuc-ve-chung-dau.png

Ngày 17/10 hàng năm là Ngày Thế giới nhận thức về Chứng đau

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức Chứng đau - Cùng Bách Thống Vương nâng cao nhận thức về kiểm soát cơn đau mạn tính

Trong điều trị đau mạn tính không đơn thuần là giảm đau cho người bệnh mà còn là kiểm soát tốt cơn đau, giảm tần suất xuất hiện cơn đau, hạn chế tác dụng phụ, cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh. 

“Bách Thống Vương - Giảm đau thảo dược, tạm biệt cơn đau” là một giải pháp giảm đau có nguồn gốc tự nhiên, lành tính với cơ thể. Sản phẩm đem lại hiệu quả giảm đau tốt với những cơn đau mạn tính, hay tái diễn như: đau nhức đầu, đau nửa đầu, đau nhức xương khớp, đau lưng lâu năm, đau cổ vai gáy, đau thần kinh tọa, đau sau zona, đau do chấn thương, đau do ung thư,.. Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu và cho hiệu quả cao, an toàn mà không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài như các thuốc giảm đau tổng hợp. 

Facebook  (2).png

Cùng Bách Thống Vương nâng cao nhận thức về kiểm soát cơn đau mạn tính

Sử dụng viên uống giảm đau thảo dược Bách Thống Vương 4-6 viên/ngày từ 1 đến 3 tháng giúp giảm cơn đau rõ rệt, tần suất thưa dần, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn. Sử dụng từ 3-6 tháng, những cơn đau mạn tính, dai dẳng giảm hẳn, sức khỏe bình phục, mọi hoạt động sinh hoạt diễn ra bình thường, tâm trạng thoải mái. 

Nhân ngày Thế giới nhận thức về chứng đau 17/10, cùng Bách Thống Vương nâng cao nhận thức về cơn đau mạn tính, giúp kiếm soát tốt cơn đau mạn tính, giảm đau an toàn, cải thiện chất lượng sống của người bệnh. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cách kiểm soát cơn đau mạn tính, đừng ngần ngại mà hãy để lại bình luận bên dưới, chuyên gia sẽ giải đáp cho bạn.